Tin tức

Top 7 Kem Chống Nắng Dạng Gel Mỏng Nhẹ, Thấm Nhanh Số 1

Top 7 Kem Chống Nắng Dạng Gel Mỏng Nhẹ, Thấm Nhanh Số 1
Với những tín đồ làm đẹp thì việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da lành tính, mang lại sự tiện lợi và hiệu quả cao khi sử dụng luôn là tiêu chí hàng đầu. Vì thế kem chống nắng dạng gel đang được rất nhiều chị em săn đón hiện nay. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn tìm được cho mình một lựa chọn phù hợp.

Ưu nhược điểm của kem chống nắng dạng gel

Không chỉ riêng kem chống nắng dạng gel, sản phẩm nào cũng tồn tại hai mặt cả điểm mạnh và điểm yếu. Chính vì thế để quyết định có nên lựa chọn sử dụng kem chống nắng kết cấu gel hay không, bạn hãy tham khảo ưu và nhược điểm của sản phẩm này nhé!

Về ưu điểm

Kem chống nắng dạng gel sở hữu một loạt những ưu điểm nổi bật nên hiện đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng:

Kết cấu mỏng nhẹ: Kem chống nắng dạng gel có kết cấu mỏng và nhẹ, không gây cảm giác nặng mặt khi sử dụng vì thế sản phẩm đặc biệt phù hợp cho làn da nhạy cảm và dễ kích ứng.

Không gây nhờn rít, bết dính: Với gốc nước, kem chống nắng dạng gel không gây cảm giác bết dính sau khi thoa, tạo cảm giác thoải mái và không khó chịu trên da nên nó cũng rất thích hợp cho làn da dầu.

Dễ dàng apply và thẩm thấu nhanh vào da: Kết cấu mỏng nhẹ của kem giúp việc thoa và thẩm thấu vào da trở nên dễ dàng hơn,..

Hỗ trợ kiểm soát dầu nhờn: Kem giúp kiểm soát dầu nhờn trên da, không làm da sản xuất dầu quá mức đồng thời duy trì sự cân bằng của lượng dầu tự nhiên trên da.

Dưỡng ẩm sâu: Kem chống nắng dạng gel không chỉ kiểm soát dầu mà còn dưỡng ẩm sâu, mang lại làn da tươi trẻ và mềm mại giúp nàng tự tin suốt cả ngày dài.

Về nhược điểm

Nhược điểm của kem chống nắng dạng gel là có thể dễ bị tách nước, do đó, trước khi sử dụng nàng cần lắc kỹ sản phẩm để đảm bảo đạt được hiệu quả tốt nhất nhé!

Top kem chống nắng dạng gel hiệu quả nhất hiện nay

1. Kem chống nắng dạng MELISA SPF 50+

Tên sản phẩm: Kem chống nắng dạng MELISA SPF 50+

Thương hiệu: Tonic Pharma

Xuất xứ: Việt Nam

Công dụng nổi bật: Kem chống nắng dạng MELISA SPF 50+ là lựa chọn hoàn hảo cho việc bảo vệ da khỏi tác động của tia UV. Sản phẩm không chỉ chống trôi trong nước và mồ hôi mà còn giúp da mềm mịn và căng bóng. Đặc biệt, kem còn có thể làm lót trang điểm và dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng. Mùi hương thanh mát từ Cam và Quýt tạo cảm giác sảng khoái, làm tăng thêm trải nghiệm sử dụng sản phẩm.

 

2. Kem chống nắng cho da nhạy cảm Rilastil Sun System Ppt Mineral Fluid Spf 50+

Dạ nhạy cảm là một trong những tuýp da khó chiều. Chỉ cần không cẩn thận dùng nhầm sản phẩm có 1 thành phần hơi mạnh là đủ để da lên tiếng biểu tình. Do đó, khi chọn bất kỳ sản phẩm nào, kể cả kem chống nắng cho da nhạy cảm bạn cần đặt biệt lưu tâm đến thành phần và công nghệ làm ra sản phẩm. Có như vậy, thành phẩm cuối cùng mới đủ lành tính, cũng như khả năng bảo vệ da dưới tác hại của tia tử ngoại. 

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Rilastil Sun System Ppt Mineral Fluid Spf 50+

 

3. Kem chống nắng vật lý dành cho da dầu Dermedic SUNBRELLA Sun Protection Cream Oily and Combination Skin SPF 50+

Dầu nhờn trên da có phải nỗi lo khiến bạn e dè trong việc chọn cho mình một loại kem chống nắng phù hợp. Nếu đây là nguyên nhân làm bạn phiền muộn thì Dermedic SUNBRELLA Sun Protection Cream Oily and Combination Skin sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Nhờ kết cấu mỏng nhẹ thấm nhanh với công thức chuyên biệt có khả năng điều tiết dầu nhờn, cụ thể như sau:

  • Nước khoáng: chứa hàm lượng cao nguyên tố vi lượng cần thiết cho da, có khả năng làm dịu và ngăn ngừa kích ứng
  • Phức hợp khoáng chất - bộ lọc chống tia UVA và UVB: kết hợp khoáng chất cùng bộ lọc, giúp tăng cường tác dụng chống tia tử ngoại 
  • Chiết xuất cây hương thảo: giúp săn se da, tạo độ đàn hồi, chống gốc tự do nguyên nhân chính làm lão hóa da. 
  • Allantoin: tác dụng giữ nước, làm mềm da, loại bỏ tế bào chết, tăng cường sự phát triển của mô da. 
  • Glycerin: thành phần dưỡng ẩm kinh điển, an toàn và lành tính cho da 

 Dermedic SUNBRELLA Sun Protection Cream Oily and Combination Skin SPF 50+

 

4. Kem chống nắng cho da sạm nám ACM Depiwhite.M Protective Cream SPF50+ 40ml

Sạm nám vốn dĩ là tình trạng da khó điều trị, ngoài việc sử dụng sản phẩm đặc trị để loại bỏ vết nám thì lựa chọn kem chống nắng dành riêng cho loại da này là điều cần thiết. Bởi lẽ, da sạm, nám cần được tăng cường hơn khả năng chống nắng, cũng như bổ sung dưỡng chất để tăng cường hơn hiệu quả trong quá trình điều trị. 

 Kem chống nắng cho da sạm nám ACM Depiwhite.M Protective Cream SPF50+ 40ml

Kem chống nắng cho da sạm nám ACM Depiwhite.M Protective Cream SPF50+ 40ml

Hiểu rõ được điều này mà ACM đã cho ra đời kem chống nắng dành cho da sạm nám Depiwhite.M Protective Cream SPF50+. Với kinh nghiệm 18 năm trong ngành dược mỹ phẩm tại Pháp, họ đã tạo ra những công thức giúp nâng niu làn da của bạn. 

 

5. Kem chống nắng dạng gel Heliocare 360 Gel Oil-Free Sunscreen SPF50

Sẽ là thiếu sót lớn khi bạn bỏ qua kem chống nắng từ nhà Heliocare - thương hiệu Dược mỹ phẩm đến từ Tây Ban Nha. Những sản phẩm của họ đều được nghiên cứu tại trường Y Khoa Harvard và được cấp bằng sáng chế tại Mỹ với những bằng chứng khoa học được xuất bản ở nhiều tạp chí y khoa.

  Kem chống nắng dạng gel Heliocare 360 Gel Oil-Free Sunscreen SPF50

 Kem chống nắng dạng gel Heliocare 360 Gel Oil-Free Sunscreen SPF50

Những sản phẩm của họ bao gồm viên uống chống nắng và kem chống nắng được nhiều bác sĩ da liễu trên toàn thế giới tin dùng. Trong số những sản phẩm đó, Nhà thuốc Việt giới thiệu đến bạn kem chống nắng Heliocare 360 Gel Oil-Free Sunscreen SPF50. Đây là một trong những sản phẩm nổi bật, ứng dụng công nghệ chống nắng tiên tiến BioShield System of Fractional Biomimetic Melanin and Pro­Taurine tạo nên những ưu điểm riêng biệt như sau: 

  • Ức chế sự hình thành của melanin, tiêu diệt gốc tự do gây hại, ngăn chặn hiệu quả tia UVA, UVB và tia hồng ngoại
  • Giúp cho dưỡng chất thẩm thấu sâu, hình thành màng chắn ngăn ngừa tác động của tia cực tím.
  • Không tạo cảm giác bết nhờn, khó chịu cho người dùng.
  • Tích hợp khả năng kháng khuẩn và chống viêm, nên thích hợp dùng cho cả da mụn. da nhạy cảm
  • Sản phẩm thích hợp dùng cho vùng khí hậu ấm và ẩm như ở nước ta

6. Kem chống nắng vật lý bảo vệ cao cho da nhạy cảm Avene Protection Mineral Lotion SPF50+

Kem chống nắng  Avene Protection Mineral Lotion là một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Avène. Bắt nguồn từ ngôi làng nhỏ tại nước Pháp, Avène đã tận dụng nguồn nước suối giàu khoáng chất tại đây để đưa vào những sản phẩm của mình. Hơn 3 thập kỷ phát triển, họ đã chứng minh được những công dụng tốt của nước khoáng đối với sức khỏe làn da, đặc biệt với những bạn có làn da nhạy cảm. 

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Avene Protection Mineral Lotion SPF50+

 Kem chống nắng cho da nhạy cảm Avene Protection Mineral Lotion SPF50+

Do đó, nếu bạn có làn da nhạy cảm và muốn có một loại kem chống nắng vật lý có tác dụng bảo vệ tối ưu, thì Avene Protection Mineral Lotion sẽ là một lựa chọn dành cho bạn. Nguồn nước khoáng thuần khiết độc quyền từ Avene sẽ làm dịu làn da nhạy cảm khó chiều của bạn. Kết hợp với công nghệ tạo ra màng chống nắng từ khoáng chất sẽ hạn chế tối đa sự kích ứng cho da.

7. Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Anti-Aging SPF 50 

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Anti-Aging SPF 50 là một lựa chọn lý tưởng đến từ hãng dược mỹ phẩm danh tiếng của Pháp được tin dùng trên toàn thế giới. Ngay từ khi thành lập viện nghiên cứu mỹ phẩm Vichy đã sử dụng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của y học vào mỹ phẩm, từ đó tăng cường sức sống cho làn da, giúp da phục hồi và đẹp lên mỗi ngày.

 Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Anti-Aging SPF 50

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Anti-Aging SPF 50 

Thành phần nổi bật và công dụng

  • Nước khoáng núi lửa Vichy: giàu khoáng chất giúp củng cố và duy trì hàng rào bảo vệ da.
  • Màng lọc Mexoryl bảo vệ da tối ưu trước tác hại của tia UVA, UVB.
  • Acid Hyaluronic có khả năng ngậm nước gấp 1000 lần khối lượng của nó. Nhờ vậy mà da luôn được cấp nước, tránh gây hiện tượng khô da và duy trì độ mềm mại của da.  
  • Alkyl Benzoate giúp da khô thoáng, thẩm thấu nhanh, mềm mịn, hạn chế vết loang do vệt trắng sau khi bôi kem chống nắng. 
  • Vitamin E và Polyphenol là chất chống oxy hóa cao, ngăn chặn sự tấn công của gốc tự do, giúp chống lão hóa hiệu quả. 
  • Không chứa Paraben, không gây dị ứng, dùng được cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Một số lưu ý khi dùng kem chống nắng  

Trong quá trình sử dụng kem chống nắng bạn cần lưu tâm một số chú ý sau để có hiệu quả tốt:

  • Dùng kem chống nắng hằng ngày để có hiệu quả bảo vệ tốt.
  • Nếu da bạn nhạy cảm có thể dùng kem chống nắng vật lý thay cho kem chống nắng hóa học.
  • Dù kem có khả năng chống nắng cao, tuy nhiên bạn cần hạn chế tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp từ 11 giờ trưa đến 3 giờ chiều. Và nên bôi lại kem chống nắng sau mỗi 2 - 3 giờ đồng hồ. 
  • Lưu ý bôi kem cả vùng cổ và sau gáy, đây là vùng da dễ bị cháy nắng
  • Nên dưỡng ẩm da trước khi sử dụng kem chống nắng bằng serum hoặc kem dưỡng ẩm. 
  • Sử dụng sản phẩm tẩy trang để loại bỏ những thành phần khó rửa trôi có trong kem chống nắng.  
  • Có thể dùng thêm viên uống trắng da để tăng cường khả năng làm trắng bên cạnh việc tránh tác hại từ tia UV để giảm nguy cơ bị sạm, nám, tàn nhang

Đang xem: Top 7 Kem Chống Nắng Dạng Gel Mỏng Nhẹ, Thấm Nhanh Số 1

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng