Tin tức

Top 7 dung dịch vệ sinh nam được bác sĩ khuyên dùng

Top 7 dung dịch vệ sinh nam được bác sĩ khuyên dùng

Các sản phẩm dung dịch vệ sinh tưởng chừng như chỉ dành cho nữ giới. Tuy nhiên, phái mạnh cũng cần một sản phẩm chăm sóc chuyên biệt cho vùng kín của mình. Vậy đâu là loại dung dịch vệ sinh nam chính hãng hiện nay? Theo dõi những chia sẻ trong bài viết dưới đây của Men Stay Simplicity để cập nhật Top 7 những sản phẩm tốt nhất 2023 nhé.

Dung dịch vệ sinh nam là gì?

Dung dịch vệ sinh nam giới là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc vùng kín, bộ phận sinh dục nam bằng cách loại bỏ những vi khuẩn, bụi bẩn. Đồng thời, sản phẩm này còn hỗ trợ ngăn ngừa viêm nhiễm, khử mùi, nấm ngứa và một số bệnh nam khoa phổ biến hiện nay. Trên thị trường hiện nay, dung dịch vệ sinh nam sẽ có nhiều dạng khác nhau: dạng xịt, dạng gel và dạng nước.

Dung dịch vệ sinh nam là gì?

Lý do nam giới nên sử dụng dung dịch vệ sinh

Trên thực tế, không chỉ phái nữ mà phái nam cũng cần phải chăm sóc vùng kín một cách cẩn thận. So với nữ giới, bộ phận sinh dục nam có cấu tạo đơn giản hơn. Tuy nhiên, đây vẫn là cơ quan vô cùng nhạy cảm, đặc biệt là tuyến nhờn và tuyến mồ hôi hoạt động vô cùng mạnh mẽ. Việc vệ sinh và làm sạch vùng kín nam đúng cách là điều hết sức cần thiết.

Theo một số chuyên gia, đa số nam giới sẽ không chú trọng vào việc vệ sinh vùng kín. Thông thường, họ chỉ vệ sinh bằng nước hay những sản phẩm khác như sữa tắm, xà phòng. Điều này sẽ khiến cho vùng nhạy cảm dễ bị nhiễm khuẩn, gây ra những bệnh lý về nam khoa và nghiêm trọng hơn là có thể dẫn đến tình trạng vô sinh.

Vùng kín của nam giới có cấu tạo đặc biệt bao gồm các niêm mạc và xúc giác vô cùng nhạy cảm. Do đó, sử dụng dung dịch vệ sinh nam là điều cần thiết để vệ sinh và chăm sóc sức khỏe của bạn, giúp bạn luôn khỏe mạnh, thoải mái và tự tin hơn.

Lý do nam giới nên sử dụng dung dịch vệ sinh

Tiêu chí lựa chọn dung dịch vệ sinh nam tốt nhất

Việc sử dụng dung dịch vệ sinh cho nam giới là điều cần thiết. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm tốt và phù hợp nhất, bạn cần đưa ra được những tiêu chí riêng, chẳng hạn như: thương hiệu sản phẩm, thành phần hay mùi hương.

Thương hiệu uy tín

Bất kể là sản phẩm chăm sóc da hay chăm sóc vùng kín, bạn cũng cần quan tâm đến thông tin thành phần, công dụng và xuất xứ của thương hiệu. Lời khuyên của các chuyên gia là  nên ưu tiên sử dụng sản phẩm dung dịch vệ sinh cho nam có nguồn gốc rõ ràng đến từ những thương hiệu nổi tiếng, trên bao bì sản phẩm có tem mác chống hàng giả hoặc chứng nhận an toàn.

Để không gây hậu quả nghiêm trọng đối với vùng kín, bạn tuyệt nhiên không nên mua những sản phẩm không chính hãng với giá thành cực rẻ trên thị trường. Để mua được sản phẩm dung dịch vệ sinh tốt nhất cho nam, bạn có thể mua tại cơ sở uy tín hay các nhà thuốc.

Thành phần an toàn

Vùng kín nam được đánh giá là bộ phận nhạy cảm. Chính vì vậy, nên dùng những sản phẩm chăm sóc chuyên biệt để đảm bảo đạt được độ hiệu quả cao nhất. Theo đó, những sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên dịu nhẹ là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua.

Nếu như bạn sử dụng những dòng dung dịch vệ sinh nam có chứa thành phần không an toàn sẽ khiến cho vùng da này bị tổn thương, dễ kích ứng. Đồng thời, bạn cũng nên tránh những sản phẩm có chứa kim loại như kẽm, đồng bởi chúng có tính sát khuẩn rất mạnh nên có thể gây nên những tác dụng phụ đối với làn da.

Tiêu chí lựa chọn dung dịch vệ sinh nam tốt nhất

Mùi hương dịu nhẹ

Bên cạnh thương hiệu hay thành phần, mùi hương cũng là tiêu chí để bạn chọn được dung dịch vệ sinh dành cho nam tốt nhất. Bạn nên ưu tiên sử dụng những sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ tự nhiên có khả năng khử mùi tốt.

Ngoài ra, tránh việc sử dụng hương hiệu hóa học quá nồng gây kích ứng cho vùng kín bởi vì rong thời gian hoạt động cả ngày, mồ hôi hay những chất nhầy ở bộ phận sinh dục nam tiết ra sẽ tạo ra môi trường thuận lợi để vi khuẩn phát triển. Điều này sẽ khiến vùng kín viêm nhiễm hay có mùi hôi khó chịu.

7 loại dung dịch vệ sinh nam tốt nhất hiện nay

Dưới đây là Top 7 dung dịch vệ sinh nam chính hãng, đáp ứng đầy đủ những tiêu chí nói trên, giúp chăm sóc vùng kín phái mạnh một cách hiệu quả nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Dung dịch vệ sinh nam hiệu quả Men Stay Simplicity Intimate Wash 150ml

Dung dịch vệ sinh tốt nhất cho nam hiện nay được nhiều người lựa chọn là Best Man 1 Intimate Wash. Đây là sản phẩm đến từ Việt Nam được đánh giá cao về chất lượng cũng như công dụng mà nó mang lại.

Với cơ chế làm sạch cũng như cấp ẩm cho vùng kín, dung dịch vệ sinh nam Best Man 1 Intimate Wash giúp bảo vệ và ngăn mùi vùng kín của bạn suốt cả ngày dài làm việc. Nhờ đó, ngăn chặn tình trạng vi khuẩn phát triển và gây ra một số bệnh lý liên quan. Điểm cộng nổi bật của sản phẩm này là được chiết xuất bạc hà kết hợp cùng với cam Bergamot, hỗ trợ làm sạch một cách dịu nhẹ và không gây cảm giác khô rát.

Thành phần của Dung dịch vệ sinh nam Best Man 1

  • Tinh dầu Quế
  • Tinh dầu Bạc Hà
  • Chiết xuất trà Xanh
  • Chiết xuất Cúc la mã
  • Nano Bạc
  • Vitamin E

Dung dịch vệ sinh nam Best Man 1 giải quyết hoàn toàn vấn đề về:

  • Loại bỏ mùi hôi vùng kín.
  • Làm sạch vùng kín, loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa.
  • Giúp cân bằng độ ẩm, pH của da
  • Sản phẩm vệ sinh vùng kín cho nam giới.

 

Dung dịch vệ sinh nam hiệu quả Men Stay Simplicity Intimate Wash 135ml

Dung dịch vệ sinh tốt nhất cho nam hiện nay được nhiều người lựa chọn là Men Stay Simplicity Intimate Wash. Đây là sản phẩm đến từ Việt Nam được đánh giá cao về chất lượng cũng như công dụng mà nó mang lại.

Với cơ chế làm sạch cũng như cấp ẩm cho vùng kín, dung dịch vệ sinh nam Men Stay Simplicity Intimate Wash giúp bảo vệ và ngăn mùi vùng kín của bạn suốt cả ngày dài làm việc. Nhờ đó, ngăn chặn tình trạng vi khuẩn phát triển và gây ra một số bệnh lý liên quan. Điểm cộng nổi bật của sản phẩm này là được chiết xuất bạc hà kết hợp cùng với cam Bergamot, hỗ trợ làm sạch một cách dịu nhẹ và không gây cảm giác khô rát.

Thành phần:

  • Glycerin: Có tác dụng hút hơi ẩm vào lớp trên cùng của da, bổ sung chất ẩm cần thiết. Từ đó, giúp tiết chế mồ hôi và ngăn mùi một cách toàn diện nhất.

  • Tinh dầu bạc hà: Thành phần này giúp khử mùi và làm dịu da một cách hiệu quả, mang lại mùi hương vô cùng dễ chịu.

  • Sản phẩm không sử dụng những phần hóa học gây kích ứng như Paraben và các hương hiệu nhân tạo.

Dung dịch vệ sinh nam hiệu quả Men Stay Simplicity Intimate Wash 135ml

 

Dung dịch vệ sinh nam chất lượng Serenys

Serenys là dung dịch vệ sinh dành cho nam khá phổ biến trên thị trường. Tại một số nhà thuốc, bạn có thể tìm thấy sản phẩm này. Hiện nay, dòng sản phẩm này được sản xuất ở dạng gel và có thành phần chính chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên. Bên cạnh việc cung cấp, cân bằng độ ẩm, độ pH cho vùng kín, sản phẩm còn không chứa cồn, không thấm qua da và niêm mạc.

Thành phần:

  • Chiết xuất lá trầu không: Thành phần có chứa các hoạt tính kháng khuẩn, kháng nấm và chống viêm.

  • Chiết xuất mía: Hỗ trợ cung cấp nguồn alcohol tự nhiên nhằm tiêu diệt vi khuẩn gây hại. Bên cạnh đó, chứa hàm lượng glycolic acid giúp làm mềm da và dưỡng ẩm một cách hiệu quả.

  • Chiết xuất phong đường: Thành phần có chứa hợp chất AHA có tác dụng chữa trị những tổn thương trên bề mặt da.

Dung dịch vệ sinh nam chất lượng Serenys

Dung dịch vệ sinh dành cho nam Winmen

Đây cũng là dung dịch vệ sinh nam có nguồn gốc từ Việt Nam. Sản phẩm này được các bác sĩ đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm có khả năng làm sạch vùng nhạy cảm một cách hiệu quả, rửa trôi mọi bụi bẩn. Đây cùng là dòng dung dịch vệ sinh nam có khả năng khử các loại vi khuẩn như Herpes, vi khuẩn gram âm, dương…Khi dùng, sản phẩm có mùi hương dễ chịu, nhẹ nhàng và không quá gắt.

Thành phần: 

  • Lô hội và Glycerin: Hỗ trợ dưỡng ẩm và không gây ra tình trạng kích ứng đối với vùng da nhạy cảm.

  • Lauryl Sulfoacetate Natri và Sobat Kali: Hỗ trợ làm sạch bụi bẩn cũng như diệt khuẩn nhanh chóng.

Dung dịch vệ sinh dành cho nam Winmen

Dung dịch vệ sinh nam Masculino

Một sản phẩm dung dịch vệ sinh dành cho nam đến từ Tây Ban Nha được nhiều phái mạnh lựa chọn là Masculino. Đây là dòng dung dịch được đánh giá là an toàn và lành tính cho làn da nhạy cảm. Hầu hết những chiết xuất trong thành phần đều được lựa chọn kỹ càng và trải qua công nghệ xử lý tiên tiến. Chính vì thế, Masculino là sản phẩm chăm sóc vùng kín nam an toàn.

Thành phần: 

  • Xạ hương: Thành phần này giúp diệt nấm, kháng khuẩn. Bên cạnh đó là hỗ trợ kiểm soát mùi hôi vô cùng hiệu quả.

  • Chiết xuất hoa cúc La Mã: Với thành phần này, sản phẩm sẽ giúp dưỡng ẩm vùng kín nam, làm mềm mịn cũng như mang lại cảm giác sảng khoái sau khi sử dụng.

  • Các thành phần chống viêm nhiễm và diệt khuẩn khác như: Sodium Chloride, Ethoxydiglycol, Quaternium -52…

Dung dịch vệ sinh nam Masculino

Dung dịch vệ sinh chuyên sâu Loli & The Wolf 

Dòng dung dịch vệ sinh nam chính hãng đến từ thương hiệu Việt được nhiều người biết đến. Xét về tuổi đời, đây là sản phẩm ra mắt thị trường chưa lâu nhưng có khả năng làm sạch và khử mùi vùng kín tốt.

Thành phần:

  • Disodium laureth sulfosuccinate: Có khả năng làm sạch và kháng khuẩn. Đồng thời, giúp hỗ trợ dưỡng ẩm một cách dịu nhẹ.

  • Chiết xuất axit từ trái cây họ cam chanh: Thành phần hỗ trợ điều chỉnh độ pH cho da, giúp da tránh được các kích ứng.

Dung dịch vệ sinh chuyên sâu Loli & The Wolf 

Dung dịch vệ sinh dành riêng cho nam giới Oriss Men

Oriss Men là thương hiệu nổi tiếng, đây được xem là giải pháp chăm sóc toàn diện cho phái mạnh, giúp bạn luôn có được sự tự tin và thoải mái nhất. Đây là dòng dung dịch vệ sinh nam có chiết xuất thành phần từ thiên nhiên với hương thơm thảo dược vô cùng dịu nhẹ, đặc trưng. Sản phẩm an toàn, khử mùi hôi và duy trì độ ẩm tốt phù hợp cho nam giới từ 2 tuổi trở lên.

Thành phần: 

  • Chiết xuất lô hội: Hỗ trợ ngăn chặn tình trạng kích ứng, đồng thời cung cấp những dưỡng chất nhằm mục đích hỗ trợ chuyên sâu cho vùng da nhạy cảm.

  • Bisabolol: Đây là thành phần có tác dụng kháng viêm, làm dịu tình trạng mẩn ngứa tại vùng kín nam.

  • Dầu jojoba: Có tác dụng nuôi dưỡng và chống oxy hóa làn da vùng kín nam.

Dung dịch vệ sinh dành riêng cho nam giới Oriss Men

Đang xem: Top 7 dung dịch vệ sinh nam được bác sĩ khuyên dùng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng