Tin tức

Top 5 serum trị nám, tàn nhang đến từ các thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng

Top 5 serum trị nám, tàn nhang đến từ các thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng

Sử dụng serum trị nám, tàn nhang là cách hiệu quả để chị em ngăn ngừa lão hóa, dưỡng da tươi sáng đều màu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn serum trị nám, tàn nhang đúng chuẩn đạt hiệu quả tốt.

Để có được những hướng dẫn và gợi ý lựa chọn serum trị nám, tàn nhang phù hợp, chất lượng, hãy xem ngay top 10 sản phẩm đến từ các thương dược mỹ phẩm tiếng dưới đây.

Bật mí cách chọn serum trị nám, tàn nhang đúng chuẩn ngăn ngừa kích ứng từ chuyên gia

Có rất nhiều yếu tố để lựa chọn serum trị nám, tàn nhang đúng chuẩn. Dưới đây là những gợi ý hàng đầu từ chuyên gia để giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

Tìm hiểu về thành phần

Khi chọn serum trị nám và tàn nhang, điều quan trọng nhất là tìm hiểu về thành phần có trong sản phẩm. Bạn hãy chọn các sản phẩm có các thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ, làm mờ thâm nám, dưỡng trắng da an toàn:

  • Arbutin là hoạt chất chống oxy hóa, làm sáng da có nguồn gốc tự nhiên từ cây dâu gấu
  • Vitamin C: Một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có khả năng làm sáng da và giảm nám, tàn nhang.
  • Retinol: Có khả năng tái tạo da, làm giảm vết thâm và cải thiện cấu trúc da.
  • Hexylresorcinol có khả năng làm mờ sắc tố, chống oxy hoá, ngăn tác động của ánh nắng gây lão hóa da.

Lựa chọn sản phẩm phù hợp với loại da

Mỗi loại da có nhu cầu khác nhau, bạn nên chọn serum dành riêng cho loại da của mình với những gợi ý dưới đây:

  • Da nhạy cảm: Chọn serum dịu nhẹ, không gây kích ứng hoặc chứa thành phần tự nhiên.
  • Da khô: Chọn serum có khả năng cung cấp độ ẩm và làm mềm da.
  • Da dầu: Chọn serum không gây bít tắc lỗ chân lông và giảm sự bóng nhờn trên da.

Sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng

Các thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng thường đầu tư nhiều vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Họ sử dụng công nghệ tiên tiến và nguyên liệu chất lượng cao để tạo ra các sản phẩm hiệu quả cho da. Đồng thời, tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng … Một số thương hiệu hàng đầu hiện nay là Paula’s Choice, Obagi, La Roche-Posay, MartiDerm, SVR…

Top 10 serum trị nám, tàn nhang đến từ các thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng  - Ảnh 2.

 

Top 10 serum trị nám, tàn nhang cho da sáng hồng không sợ lão hóa

Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào sau những gợi ý trên thì hãy tham khảo ngay các serum trị nám, tàn nhang được yêu thích hàng đầu dưới đây nhé!

1. Serum MELISA'S COLLGEN Dưỡng Trắng, Mềm Mại Da, Giảm Nám, Tàn Nhang, Đồi Mồi

Serum MELISA'S COLLGEN  là dòng serum dưỡng chuyên biệt dành cho loại da đang gặp tình trạng thâm nám, tàn nhang. Sản phẩm có chứa Niacinamide, Acid có tác dụng nuôi dưỡng, bảo vệ các tế bào da từ sâu bên trong giúp loại bỏ các đốm nâu trên gương mặt trả lại làn sáng mịn. 

Sở hữu công thức chuyên biệt được nghiên cứu bởi các chuyên da da liễu hàng đầu, serum MELISA'S COLLGEN giúp hỗ trợ giảm nám, tàn nhang, làm mờ thâm sạm, ngăn ngừa và tránh làm đậm các vết tàn nhang trên da. 

2. Tinh chất làm mờ nám và nếp nhăn Paula’s Choice Clinical 1% Retinol Treatment

Tinh chất làm mờ nám và nếp nhăn Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment là serum trị nám, tàn nhang cực kỳ được yêu thích của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới Paula's Choice. Tinh chất này chứa 1% Retinol, một dạng vitamin A có khả năng làm giảm sự sản xuất melanin trong da, từ đó giúp làm mờ và làm giảm vết nám trên da. Đồng thời, kích thích tái tạo tế bào da, giúp cải thiện cấu trúc da và làm mờ nếp nhăn, làm da trở nên mịn màng hơn.

Top 10 serum trị nám, tàn nhang đến từ các thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng  - Ảnh 3.

3. Serum trị nám, tàn nhang La Roche-Posay Redermic Pure Vitamin C10 Serum

Đây là sản phẩm cực kỳ chất lượng của thương hiệu mỹ phẩm La Roche-Posay. Serum này chứa Vitamin C có nồng độ 10%, giúp làm mờ thâm mụn và làm đều màu các vết tối màu, nám, tàn nhang, giúp da trở nên sáng hơn và đều màu hơn.

Top 10 serum trị nám, tàn nhang đến từ các thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng  - Ảnh 5.

4. Serum làm mờ nám White Doctors Melasma Herbal Serum

Serum White Doctors Melasma Herbal Serum được thiết kế đặc biệt để giảm sự xuất hiện của nám và tàn nhang trên da giúp da trở nên sáng hơn và đều màu hơn với các thành phần như Niacinamide, Alpha Arbutin, Retinol (Vitamin A), Vitamin C. Đồng thời bổ sung các chiết xuất quý từ thiên nhiên như chiết xuất nhân sâm để giúp làm mềm da, cung cấp độ ẩm, chống oxy hóa mạnh mẽ cho da trở nên mịn màng và săn chắc.

Top 10 serum trị nám, tàn nhang đến từ các thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng  - Ảnh 6.

5. Tinh chất dưỡng trắng và giảm thâm nám Vichy Ideal White Essence

Vichy Ideal White Essence nổi tiếng nhờ tập trung sử dụng các thành phần dưỡng trắng như Phe-Resorcinol, LHA và Vitamin C, giúp làm sáng da và làm giảm sự sản xuất melanin, nguyên nhân gây ra sự tối màu và nám. Công thức đặc biệt này giúp làm mờ nhanh các vết thâm nám và tàn nhang, giúp da trở nên đều màu hơn.

Top 10 serum trị nám, tàn nhang đến từ các thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng  - Ảnh 7.

 

Trên đây là top 5 serum trị nám, tàn nhang đến từ các thương dược mỹ phẩm tiếng. Hy vọng những thông tin này đã giúp bạn lựa chọn được sản phẩm trị nám, tàn nhang phù hợp.

Đang xem: Top 5 serum trị nám, tàn nhang đến từ các thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng